Ngành công tác xã hội – Social Work

Công tác xã hội (Social Work) là một ngành học đang phát triển mạnh mẽ tại Úc. Với nhu cầu nhân lực lớn, ngành Social Work mang đến nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp.

 

Có rất nhiều trường đại học tại Úc đào tạo ngành Social Work. Một số trường đại học uy tín bao gồm:

Các khóa học Social Work tại Úc thường kéo dài từ 3 đến 4 năm. Sinh viên sẽ được học các kiến thức về tâm lý học, xã hội học, luật, chính sách xã hội và quản lý. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được thực tập tại các cơ sở công tác xã hội để có cơ hội áp dụng kiến thức đã học vào thực tế.

age-care

Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Sau khi tốt nghiệp ngành Social Work tại Úc, sinh viên có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau

Chi phí du học ngành Social Work tại Úc phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm trường đại học, khóa học, thành phố sinh sống và mức sống của sinh viên. Tuy nhiên, chi phí trung bình cho một năm học ngành Social Work tại Úc là khoảng 20.000 AUD.

Du học ngành Social Work tại Úc là một lựa chọn tuyệt vời cho những sinh viên muốn theo đuổi một nghề nghiệp ý nghĩa và có cơ hội đóng góp cho cộng đồng. Với chất lượng đào tạo cao và cơ hội việc làm rộng mở, ngành Social Work tại Úc đang thu hút ngày càng nhiều sinh viên quốc tế theo học.

dreamflyedu-social-work