Thạc sĩ Khoa học Công nghệ Thông tin - Máy tính

Chương trình cấp bằng Thạc sĩ Công nghệ Thông tin 37 tín chỉ này nhằm chuẩn bị cho sinh viên có trình độ đại học về khoa học máy tính, kỹ thuật, công nghệ thông tin hoặc các lĩnh vực liên quan có kiến ​​thức, kỹ năng và quan điểm cho sự nghiệp thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin ở cả hai Hoa Kỳ và nước ngoài

Xem chi tiết

Cử nhân Thương mại- Hệ thống Thông tin

Khi bạn theo học Hệ thống Thông tin & Quản lý Công nghệ (ISTM), bạn sẽ học cách phát triển, triển khai và quản lý các giải pháp công nghệ thông tin cho doanh nghiệp. Bạn sẽ có được các kỹ năng và kinh nghiệm để thiết kế, phát triển và triển khai cơ sở dữ liệu kinh doanh, hệ thống doanh nghiệp, hệ thống thông minh kinh doanh, truyền thông xã hội, mạng và cơ sở hạ tầng để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.

Xem chi tiết

Văn bằng Kỹ sư - Kỹ thuật Máy tính

Kỹ thuật Máy tính là về thiết kế, phát triển và ứng dụng của các hệ thống máy tính. Đây là một ngành công nghiệp phát triển không ngừng. Sinh viên tốt nghiệp tiếp tục theo đuổi sự nghiệp phát triển hệ thống phần cứng / phần mềm để làm việc với các thiết bị điện tử tiêu dùng, hệ thống giao thông, thiết bị y tế, viễn thông và nhiều lĩnh vực khác.

Xem chi tiết